LỜI GIỚI THIỆU CÔNG TY CÔNG NGHỆ HOÀNG ĐỨC

Hoàng Đức Technology được thành lập vào năm 2023, hoạt động trong lĩnh vực thương mại, dịch vụ kỹ thuật, phân phối, xuất – nhập khẩu thiết bị tự động hóa.

Qua nhiều năm không ngừng phấn đấu và phát triển, với phương châm luôn mang đến sự an tâm và thỏa mãn nhu cầu khách hàng, chúng tôi không ngừng cải tiến quy trình sản xuất, áp dụng các công nghệ mới nhằm xây dựng và khẳng định giá trị doanh nghiệp bền vững dựa trên các tiêu chí:

  • UY TÍN – CHẤT LƯỢNG
  • TRÁCH NHIỆM – GIÁ CẢ CẠNH TRANH

Không chỉ là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối, Công Nghệ Hoàng Đức còn là một đối tác đáng tin cậy trong việc tư vấn và thiết kế các giải pháp công nghệ cho các ngành công nghiệp khác nhau. Với kinh nghiệm và sự am hiểu sâu sắc về các ngành nghề, chúng tôi sẽ giúp quý khách tối ưu hóa quy trình sản xuất và đạt được hiệu suất cao hơn.
Công Nghệ Hoàng Đức luôn sẵn sàng chào đón và đáp ứng tốt các nhu cầu đặt hàng của quý khách. Rất mong được phục vụ quý khách!

sơ lược về công ty

Công ty Công Nghệ Hoàng Đức hiện đang là đại diện cho các thương hiệu đến từ Châu Âu và các nước khu vực châu Á: Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan.

Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi,” chúng tôi cam kết luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tân tiến, chất lượng và giá thành ưu đãi nhất. Đội ngũ chuyên viên kỹ thuật của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách.

THẾ MẠNH CỦA CHÚNG TÔI